อินเตอร์ บุกนำก่อนไม่เฮ โดนลาซิโอ้รัวสามเม็ดกลับบ้านมือเปล่า !

 

อินเตอร์ บุกนำก่อนไม่เฮ โดนลาซิโอ้รัวสามเม็ดกลับบ้านมือเปล่า !

 

 

   อินเตอร์เน่า ! ลาซิโอ้ เปิดรังพลิกแซงชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-1 ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2021/22 ในเกมล่าสุดในศึกบิ้กแมตซ์ อินเตอร์ มิลาน เป็นผู้มาเยือนในเกมนี้ แข่งกันที่สนาม สตาดิโอน โอลิมปิโก ของ ลาซิโอ้ โดย ลาซิโอ นำทัพมาโดย เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า , ชิโร่ อิมโมบิเล่, เปโดร โรดริเกซ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ส่วน อินเตอร์ มิลาน ส่งแนวรุกอย่าง เฟเดริโก้ ดีมาร์โก้, อิวาน เปริซิช, เอดิน เชโก้ ลงสนามล่าตาข่ายเกมนี้
เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก มาถึงนาทีที่ 12 อินเตอร์ มิลาน ทีมเยือนมาได้จุดโทษก่อนเป็น อิวาน เปริซิช รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ อินเตอร์ มิลาน นำ 1-0 เวลาที่เหลือทำอะไรเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรกอินเตอร์ มิลาน บุกนำ ลาซิโอ 1-0
ครึ่งหลัง ลาซิโอ้ พยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ และในนาทีที่ 62 ก็มาได้จุดโทษ จากการทำแฮนด์บอลของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ และเป็น ชิโร อิมโมบิเล่ ยิงเข้าไป เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1 นาที 81 ลาซิโอ้ ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ ชิโร อิมโมบิเล่ ได้บอลในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนซัดไปติดเซฟของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ก่อนมาเข้าทาง เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน วิ่งมาซ้ำดาบสองเข้าไป ช่วงทดเจ็บ นาที 90+1 ลาซิโอ้ ได้ประตูตอกฝาโลงหนีห่าง 3-1 จากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ และเป็น เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช โขกบอลตุงตาข่าย ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที ลาซิโอ้ เปิดบ้านเฉือน อินเตอร์ มิลาน 3-1 เก็บสามคะแนน มีเพิ่มเป็น 14 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วนทีมเยือนมี 17 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 3