แพ็คคู่! มูบัญชาสิงห์ปิดดีล "คาวานี-ชอว์" ก่อนบอลโลก

 

สิงห์บลูขอสอง! นายใหญ่ชาวโปรตุกีสสั่งการต้นสังกัดเร่งเช็คบิลแบ็กเลือดผู้ดีและหอกตัวกลั่นเปแอสเชก่อนฟุตบอลโลกจะระเบิดศึกขึ้น
 
 
 
 
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมปากกรรไกรของเชลซี หวังเซ็นสัญญาคว้าตัว เอดินสัน คาวานี กับ ลุค ชอว์ ร่วมถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ก่อนศึกเวิลด์คัพ 2014 จะเปิดฉากขึ้น จากการเปิดเผยของ The Mirror
 
เดอะ แฮปปี้ วัน ต้องการดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้สโมสรเพียง 2 รายเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็เป็นตำแหน่งใดไปไม่ได้ นอกจากแบ็กซ้ายและกองหน้าตัวเป้า
 
โดยสิงห์บลูต้องประสบปัญหาศูนย์หน้านัดกันปืนฝืดในฤดูกาลนี้ หลัง เฟร์นันโด ตอร์เรส, ซามูเอล เอโต้ และ เดมบ้า บา ต่างทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก ทำให้เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสจำเป็นต้องมองหาดาวยิงระดับท็อปของยุโรปเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกในฤดูกาลหน้า และเขาก็เล็ง เอล มาทาดอร์ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง
 
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า คาวานีเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในกับเปแอสเชเสียแล้ว ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว เพราะต้องตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของซลาตัน อิบราฮิโมวิชนั่นเอง ดังนั้นเชลซีเตรียมฉวยโอกาสนี้เข้าทาบทามนักเตะทันที แต่พวกเขาจำเป็นต้องทุ่มทุนกว่า 50 ล้านปอนด์ สถิติของสโมสร หากหวังได้ครอบครองลายเซ็นนักเตะ
 
ขณะเดียวกัน ยอดทีมจากกรุงลอนดอนก็แสดงความสนใจกระชากตัว ลุค ชอว์ แบ็กวันเดอร์คิดของเซาธ์แฮมป์ตันมาร่วมทีมด้วย หลังกำลังมองหาตัวตายตัวแทนของแอชลีย์ โคล แบ็กจอมเก๋าที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงทีเดียว เพราะนักเตะเป็นแฟนตัวยงของเชลซีมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ
 
 
 
 
 
 
ที่มา   goal.com