ค้างคาวหวังรวบตัวถั่วน้อย,นานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้

 

 สื่อชื่อดังตีข่าว"ค้างคาว"บาเลนเซีย สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีแผนรวบตัวสองแข้งฟอร์มเฉียบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ หลุยส์ นานี่ เข้าทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่มีกระแสข่าวเริ่มไม่มีความสุขภายในโรงละครแห่งความฝัน หลังต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลังๆ
 
 
 
 
หลุยส์ นานี่(Luis Nani)/ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ(Javier Hernandez)
 
 
     ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ หลุยส์ นานี่ สองแนวรุกตัวเทพ แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เดวิด มอยส์ให้ลงสนามมากนักในฤดูกาลนี้ โดยมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทั้งคู่อาจพิจารณาอนาคตของตนเองกับทัพ ปีศาจแดง เมื่อจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มียักษ์ใหญ่หลายสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อยู่ อาทิเช่น อินเตอร์ มิลาน , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ , เอฟเวอร์ตัน 
 
     โดยล่าสุดสื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุตีข่าว บาเลนเซีย ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มิแผนกระชากตัวสองแข้งตัวสำรองอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิโก และ หลุยส์ นานี่ ปีกผู้อาภัพชาวโปรตุเกส ของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักใหญ่แห่งลีกเมืองผู้ดี มาร่วมเสริมแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้ โดยในอดีตช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทัพ"ค้างคาว"ก็เคยมีความพยายามในกาคว้าตัว ชิชาริโต้ มาร่วมทัพแล้วครั้งหนึ่ง แต่การในที่สุดเจรจาก็ต้องล้มเหลว แต่ถึงอย่างไรล่าสุด บาเลนเซีย มีแผนทาบทามตัว ถั่วน้อยอีกครั้ง แถมครั้งนี้จะขอรวบตัว นานี่ ไปด้วยอีกราย 
 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL