ย้อมใจ!เบนท์เนอร์เมาหัวทิ่มคืนไร้ชื่อปืนพ่ายเสือ

 

ปาปาราซซีจับภาพ นิคลาส เบนท์เนอร์ ปาร์ตี้เมาหัวหมดสภาพ ในคืนวันพุธที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค หลังเจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในตัวจริง และตัวสำรอง
 
 
 
 
 
นิคลาส เบนท์เนอร์ / Nicklas Bendtner
 
 
     สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานข่าว!ปาปาราซซี แอบแชะภาพ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกตัวสำรองของทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยู๋ในสภาพเมาหัวทิ่มหัวตำ ในคืนวันที่เจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในทีมต้นสังกัด เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 2:0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อคเอาท์นัดแรก เมื่อคืนวานที่ผ่านมา 
 
     เกมดังกล่าวเป็น ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าตัวใหม่ที่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ในขณะที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ มีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรอง โดยในคืนนั้น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ไม่มีชื่อแม้ตวสำรอง ทำให้เจ้าตวว่างงาน ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน และเป็นจังหวะที่เจ้าตัวกำลังจะเดินทางกลับบ้าน อยู่ในสภาพเมาอย่างหนัก แทบไม่ได้สติ และคาดว่าเจ้าตัวจะรู้ตัวว่า มีคนแอบถ่ายพฤติกรรมอันน่าอับอายนี้ เจ้าตวรีบเดินขึ้นรถ พร้อมเอาเสื้อแจ็คเก็ตขึ้นมาบังหน้าทันที นอกจากนี้ในรายงานยังระบุไว้ด้วยว่า อาร์เซน่อลสุดทนกับพฤติกรรมอันน่าอับอายของหอกชาวเดนมาร์กที่มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ และเตรียมปล่อยตวออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน 

 

 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL