เจ๋ง!เสือเตี้ยหวนล่าสกอร์จ่อเซ็นซบทีมดังดิวิชั่นห้าอีกครั้ง

สื่อชื่อดังรายงานข่าว"เสือเตี้ย"ดิเอโก้ มาราโดน่า เตรียมหวนกลับคืนสังเวียรลูกหนังอีกครั้ง หลังมีกระแสข่าวออดมาว่า แข้งเบอร์ 1 ชาวอาเจนติน่าของโลกรายนี้ เตรียมเซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมดังในดิวิชั่นห้าของอาร์เจนติน่าเร็วๆนี้
 
 
 
 
 
ดิเอโก้ มาราโดน่า / Diego Maradona
 
 
     อดีตแข้งชื่อก้องโลก ดิเอโก้ มาราโดน่า หรือที่รู้จักกันในฉายา"เสือเตี้ย"กำลังจะกลับมาโลดเล่นบนผืนหญ้าอีกครั้ง หลังล่าสุด สื่อชื่อดังประเทศอาร์เจนติน่า รายงานข่าวว่า มาราโดน่า จะเปิดตัวกับ เดปอร์ติโบ ริเอสตรา ทีมดังจากดิวิชั่นห้า ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ 
 
     ซึ่งรายงานยังระบุไว้ด้วยว่า ปัจจุบันสโมสรแห่งนี้มีความสนามเหย้าเพียง 3,000 ที่นั่งเท่านั้น และมีแผนย้ายไปที่สนาม เอสตาดิโอ เปโดร บิเดกาอินของซาน โรเลนโซ่ ที่รองรับแฟนบอลได้สูงถึง 43,494 คน สำหรับรองรับแฟนบอลที่อยากเห็นการกลับมาของอดีตแข้งเบอร์หนึ่งของโลก โดย มาราโดน่า ถูกแต่ตั้งให้เป็นโค้ชด้านจิตวิทยาในระยะเวลาสั้นๆเมื่อช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา และเมื่อมีการทาบทามให้มาคุมทีม มาราโดน่า ตอบไปเพียงสั้นๆว่า "ผมอยากลงสนาม" ซึ่ง วิคตอร์ สตินฟาเล่ เพื่อนสนิทของ มาราโดน่า ขณะนี้รับตำแหน่งตัวแทนด้านกฏหมาย ควบตำแหน่งทางการเงิน เป็นอีกหนึ่งแรง ที่สนับสนุนให้ เสือเตี้ย กลับมาไล่ล่าสกอร์อีกครั้ง 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL