บีร็อดยันเรนาหมดสิทธิ์คัมแบ็กหงส์หลังเขียนจม.สั่งลา

 

นายใหญ่คนเก่งของหงส์แดง ยืนยัน นายด่านเลือดสแปนิชหมดสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว หลังเจ้าตัวเขียนจดหมายสั่งลาขณะย้ายไปเล่นกับนาโปลีในสัญญายืมตัว
 
 
 
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม เปเป้ เรนา คงหมดโอกาสกลับมาลงเล่นในถิ่นเมอร์ซีไซด์แล้ว หลังเขาเขียนจดหมายสั่งลาสโมสรขณะย้ายไปร่วมทีมนาโปลีในสัญญายืมตัว ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนย้ายไปเล่นกับอัซซูร่าในสัญญายืมจนจบซีซั่นนี้ เพราะต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับหลังหงส์แดงคว้า ซิมงต์ มินโญเลต์ มือกาวจอมหนึบจากซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีม พร้อมกับทิ้งจดหมายโจมตีต้นสังกัดที่ไปแอบเจรจาปล่อยตัวเขากับนาโปลีโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า
 
ล่าสุดบีร็อดก็ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า เขารู้สึกประหลาดใจกับน้ำเสียงในจดหมายสั่งลาของเรนามาก และดูจากสถานการณ์แล้วนักเตะคงหมดสิทธิ์กลับมาเล่นกับเร้ด แมทชีนแล้ว
 
"เขาได้เขียนจดหมายสั่งลาไปแล้ว ผมประหลาดใจกับจดหมายมากเพราะเขาย้ายทีมในสัญญายืมตัวเท่านั้น ผมจึงไม่คิดว่าเขาจะได้กลับมาเล่นกับทีมแล้ว" อดีตเทรนเนอร์สวอนซี กล่าว
 
"เปเป้แสดงออกอย่างชัดเจนเมื่อย้ายไปนาโปลีว่า เขาต้องการจะย้ายทีม เขาเขียนจดหมายบอกว่าเขาจะไปร่วมงานกับกุนซือที่ดีที่สุดที่เคยทำงานด้วย ขอบคุณเวลาที่ลิเวอร์พูล ดังนั้นน้ำเสียงมันเหมือนกับว่าเขาบอกลาสโมสรไปแล้ว"
 
 
 
 
 
 
ที่มา   goal.com