ปืนใหญ่มอง เคดิร่าแทนหากชวดเชส

 

ทัพ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม(ฝรั่งเศส) มีแผนสำรองอาจหันไปคว้า ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติเยอรมันของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด แทน หากดีล เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชกับ”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ล้มเหลวในช่วงซัมเมอร์นี้  
 
 
ซามี่ เคดิร่า / Sami Khedira
 
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล หมายตา ซามี่ เคดิร่า เครื่องดีกรีทีมชาติเยอรมันของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด เป็นแผนสำรอง หากในที่สุดแล้ว ไม่สามารถดึงตัว เชสเ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนที่ลงเล่นให้กับ”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า กลับคืนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้อีกหน ซึ่งทัพ”เดอะ กันเนอร์ส”ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าต้องการดึงตัวมิดฟิลด์ชาวสเปนรายนี้ กลับไปค้าแข้งในเอมิเรตส์ หลังจากที่มีรายงานออกมาว่านักเตะไม่ค่อยมีความสุขนักในถิ่นคัมป์ นู เวลานี้
 
ประกอบกับอนาคตเริ่มไม่แน่นอนหลัง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์คนใหม่ แทน เกราร์โด้ มาร์ติโน่ โดยยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน จะได้สิทธิยื่นข้อเสนอทีมแรก ตามข้อตกลงที่ทำกันไว้เมื่อปี 2011 และหากการเจรจาล้มเหลวอดีตนายใหญ่โมนาโก ก็จะหันไปล่าอดีตกองกลางวีเอฟบี สตุตการ์ท วัย 27 ปี ซึ่งพลาดการลงสนามแทบทั้งฤดูกาล เนื่องจากการบาดเจ็บ พร้อมกันนี้ก็เหลือสัญญากับถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เพียง 1 ปี และคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball.net