สิงโตลุ้น! แชมเบอร์เลนเข่าพัง 3 วีก

 

ถือเป็นข่าวไม่สู้ดีสำหรับทัพ”สิงโตคำราม” เมื่อ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์ต้องพักยาวตั้งแต่ 10-21 วัน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องกับ เอกวาดอร์ ซึ่งผลออกมาเสมอกัน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา
 
 
รอย ฮ็อดจ์สัน / Roy Hodgson
 
 
อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษ มีสิทธิ์ต้องพักยาวตั้งแต่ 10-21 วัน หลังดาวเตะวัย 20 ปีจากค่าย”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเอกวาดอร์ ซึ่งผลออกมาเสมอกัน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา! อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานความคืบหน้าเรื่องอาการบาดเจ็บของแข้งรายนี้ออกมาจากฝั่งทัพ “สิงโตคำราม” อย่างเป็นทางการ
 
แต่แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้บอกว่า แชมเบอร์เลน น่าจะร้างสนามระหว่าง 10-21 วัน ซึ่งถ้าเป็น 10 วัน ดาวเตะทีม”ปืนใหญ่”ก็จะพลาดลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กับ อิตาลี ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ และน่าจะกลับมาทันลงเล่นในเกมที่พบกับ อุรุกวัย ในวันที่ 19 มิ.ย.
 
แต่หากว่าเป็น 21 วันหรือ 3 สัปดาห์ แข้งรายนี้ก็จะพลาดลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 นัด ซึ่ง รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติชุดใหญ่ ก็อาจจะเลือกตัดชื่อออกจากทีม และเรียกนักเตะคนอื่นเข้ามาแทนที่ก็เป็นได้ ถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าทาง รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว
 
ทั้งนี้แชมเบอร์เลน ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปทั้งหมด 15 นัด ยิงไป 3 ประตู และการได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ในครั้งนี้ จะเป็นเวิลด์คัพครั้งแรกของตัวเขาเองในนาม 23 ขุนพลทัพ”สิงโตคำราม”อีกด้วย
 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball.net