เเห้วเป็นเเถบ! โมราต้ายันสวมชุดขาวต่อ

 

  อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดเเชมป์ยุโรปรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ยืนยันว่า จะไม่ย้ายออกจากสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด อย่างเเน่นอน เเละพร้อมพิสูจน์ตัวเองเพื่อตำเเหน่งตัวจริง
  
 
อัลบาโร่ โมราต้า / Alvaro Morata
 
     อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน ชุดเเชมป์ยุโรปรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เเละครองตำเเหน่งดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์ ออกมายืนยันว่า จะไม่ย้ายออกจาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรชื่อดังเเห่งศึกลาลี กา สเปน เเละพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองกับการค้าเเข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวต่อไป 
 
     เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โมราต้า ลงเล่นให้กับ รีล มาดริด ทั้งสิ้น 581 นาที หรือคิดเป็น 15 นัด ซึ่งคาดว่ามีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะย้ายหาต้นสังกัดใหม่เพื่อเพิ่มโอกาสลงเล่นมากขึ้น แต่หลังจาก เเข้งวัย 20 ปี ได้คุยโทรศัพท์กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด หลังจบเกมนัดชิงยู-21 ที่ สเปน เอาชนะ อิตาลี 4-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เปลี่ยนเเนวความคิดทันที 
 
     เเข้งวัย 20 ปี ยิงไป 4 ประตู ในศึกชิงเเชมป์ยุโรปรุ่นU-21 เเละตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำ กล่าว"ผมได้คุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เขาบอกกับผมว่า ต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อไป เเละผมองก็มีความสุขมาก " 
 
 
 
ที่มา  Rakball