ปืนทุบสถิติ ซื้ออิกวาอินบ่อนปิดรับแทง

 

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในส่วนของค่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กับทาง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด แล้ว นับเป็นตัวเลขที่ทุบสถิติในการซื้อของถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้านบ่อนพนันถูกกฏหมายเมืองผู้ดี ก็ได้งดรับแทงพนันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 
กอนซาโล่ อิกวาอิน / Gonzalo Higuain
 
     "เดลี่ เมล์"(dailymail)สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในส่วนของค่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า(ฟ้า-ขาว) กับทาง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะแล้ว ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ทุบสถิติในการซื้อนักเตะของถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 
 
     จากเดิมทำเอาไว้สมัยที่ไปซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางชาวรัสเซีย จากทีมเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งซื้อมาแพงสุด 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2009 ล่าสุด!"ปืนใหญ่"ตกลงค่าตัวกับ"ราชันชุดขาว"อยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) 
 
     พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะวัย 25 ปีสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) ด้าน สกาย เบต บ่อนพนันถูกกฏหมายเมืองผู้ดี ก็ได้ปิดรับแทงพนันไปเป็นที่เรียบร้อแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา! 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball