แฟนยูเว่เดือด! จี้เตเบซไม่คู่ควรกับเสื้อเบอร์ 10

 

ย้ายมาไม่ทันไรก็สร้างเรื่องซะแล้ว! สาวกเจ้าม้าลายรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังสโมสรมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้แก่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์
 
 
 
 
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงใหม่แกะกล่องของยุเวนตุส สร้างปัญหาให้กับต้นสังกัดใหม่ซะแล้วทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่เท่าไหร่ หลังแฟนบอลยูเว่ต่างไม่พอใจที่เขาได้รับเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งถือเป็นเบอร์ของดาวเตะในตำนานของสโมสร
 
เตเบซเหมาะกับเบอร์ 10 ม้าลายแค่ไหน
 
โดย มิเชล พลาตินี, โรแบร์โต้ บาจโจ้ และอเลสซานโดร เดล ปิเอโร บรรดาแข้งระดับตำนานของสโมสรต่างเคยสวมเสื้อเบอร์นี้มาด้วยกันทั้งนั้น ทำให้สาวกเจ้าม้าลายรู้สึกไม่เห็นด้วยที่สโมสรมอบเบอร์ดังกล่าวให้แก่กองหน้ามะขามข้อเดียวจากอาร์เจนตินา
 
เสื้อหมายเลข 10 ของยูเว่ว่างลงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เดล ปิเอโร ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับซิดนีย์ เอฟซี ในออสเตรเลีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และมีเสียงเรียกร้องให้สโมสรรีไทร์เสื้อเบอร์นี้เพื่อให้เกียรติเจ้าอาเล่แมนซะ แต่สุดท้ายทีมก็ไม่ทำและล่าสุดยังนำมามอบให้กับอดีตกองหน้าแมนฯ ซิตี้ใส่อีก จึงทำให้ถูกแฟนบอลรุมโจมตี เพราะพวกเขาคิดว่าเตเบซไม่คู่ควรกับหมายเลขดังกล่าว
 
ส่วนคาร์ลิตอสก็ยอมรับในระหว่างให้สัมภาษณ์เปิดตัวว่า เขาภูมิใจมากที่ได้ใส่เสื้อเบอร์นี้ เพราะมีผู้เล่นระดับตำนานของสโมสรมากมายเคยใส่มาก่อน และพร้อมจะรับผิดชอบภาระอันยิ่งใหญ่นี้ให้ดีที่สุด
 
 
 
ที่มา  goal.com