หงส์ขาวสนเชลวี่ย์ หงส์แดงเขี่ยอัสไซดี้

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว อุสซามา อัสไซดี้ ปีกจอมอาภัพวัย 24 ปีออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่ทาง จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ก็ตกเป็นเป้าหมายของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
 
 
 
จอนโจ้ เชลวี่ย์,อุสซามา อัสไซดี้/Jonjo Shelvey,Oussama Assaidi
 
     "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว อุสซามา อัสไซดี้ ปีกจอมอาภัพวัย 24 ปีออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะฮีเรนวีน สโมสรแห่งลีก"กังหันลมสีส้ม"ฮอลแลนด์ ย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 2.4 ล้านปอนด์ (ราว 108 ล้านบาท) เมื่อ 1 ปี ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลแรกได้สำเร็จ 
 
     แถมล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ก็ได้แข้งใหม่มาร่วมทัพ 4 รายแล้ว ทำให้โอกาสที่จะพิจารณาขาย อัสไซดี้ ปีกชาวโมร็อกโก จึงเป็นไปได้สูงด้วยค่าตัวที่ไม่แพงมากนัก ซึ่งยังดีกว่าการปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งมี พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ได้แจ้งความจำนงเข้ามาสนใจขอยืมไปใช้งานในฤดูกาลหน้า 2013-2014 
 
     ส่วน จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งสายเลือดผู้ดีวัย 21 ปีของลิเวอร์พูล กลายเป็นที่สนใจหมายปองของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ทั้งนี้เบื้องต้นทีมแชมป์แคปิตอล วัน คัพ 2012-13 จะยื่นซื้อในวงเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ส่วน"หงส์แดง"ต้องการ 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมสนใจเช่นกัน 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball