บีร็อดจ์จี้ซัวเรซขอโทษปืนตื้อล่อค่าจ้าง 8 ล้าน

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาเผย! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย(จอมโหด) ต้องกล่าวคำขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมเสียก่อน ก่อนที่จะให้กับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ด้าน อาร์เซน่อล ยังไม่ยอมยกธงขาว ตกเป็นข่าว! ควักเงินจ่ายค่าเหนื่อยให้ดาวเตะวัย 26 ปีถึง 160,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
 
 
 
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส / Brendan Rodgers
 
 
     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาเผย! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย(จอมโหด) ต้องกล่าวคำขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีม"หงส์แดง"เสียก่อน ก่อนที่จะพิจารณาให้กับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง โดย ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาพูดให้สื่อผู้ดีฟังว่า!"อันดับแรกเลยมันคงจะต้องมีการกล่าวคำขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมและสโมสร" 
 
     "จากนั้นก็ต้องทำให้เกิดการยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะสู้เพื่อสโมสร ผมรู้ว่าเราจะไม่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ออกไป เขาใช้เวลาหลายวันกับการแยกซ้อมเดี่ยว เมื่อเขากลับมาจากอุรุกวัย พวกเราค่อยมาดูว่าจะมีความคืบหน้าเป็นอย่างไรอีกครั้ง เมื่อใดก็ตามที่เขากลับมามีส่วนร่วม พวกเราก็ยินดีที่จะต้อนรับเขากลับมาด้วยความเต็มใจ"นายใหญ่วัย 40 ปีเผย! 
 
     ด้าน"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่เป็นข่าวพัวพันกับ หลุยส์ ซัวเรซ ก็ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ ล่าสุดตกเป็นข่าว! ยอมควักเงินจ่ายค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะพ่อค้าแข้งในวัย 26 ปีอดีตผู้เล่นของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รายนี้ถึง 160,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และถือเป็นสถิติค่าจ้างที่แพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว 
 
     อนึ่งในเวลานี้ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดอยู่ในทีมสองรายก็คือ ธีโอ วัลค็อตต์ กับ ลูคัส โพโดลสกี้ ที่ได้รับตกสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ รับเงินค่าเหนื่อยในถิ่นแอนฟิลด์ อยู่ที่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) จากการตีข่าวของเว็บไซต์(http://metro.co.uk/) 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball