เบลเจ็บเท้า ถอนทัพเวลส์อุ่นยักษ์เขียว

 

  แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่มีชื่อในชุดที่จะลงเตะเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่ทีมชาติเวลส์ จะพบกับ ไอร์แลนด์ วันพุธนี้(14 ส.ค.56) เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เท้าคอยรบกวนอยู่ จากการออกมายืนยันของสมาคมฟุตบอลเวลส์
 
 
 
แกเร็ธ เบล / Gareth Bale
 
 
     สมาคมฟุตบอลเวลส์ ออกมายืนยัน! แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งในวัย 24 ปีของค่าย"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีชื่ออยู่ในชุดที่จะลงเตะเกมกระชับมิตรทีมชาติ วันพุธนี้(14 ส.ค.56) ที่ทีมชาติเวลส์ จะพบกับ"ยักษ์เขียว"สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดียม เนื่องจากเจ้าตัวยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เท้าคอยรบกวนอยู่ตั้งแต่เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา! จากการนำเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ 
 
     สอดคล้องกับความเห็นของ อันเดร วิลลาส โบอาส กุนซือทีมสเปอร์ส ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไว้แล้วก่อนหน้านี้ไว้ว่า!ตนเองไม่คาดหวังว่า เบล จะฟิตกลับมาพร้อมลงสนามในนัดแรก ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013-2014 ซึ่งพบกับ คริสตัล พาเลซ ทีมน้องใหม่ได้ในสุดสัปดาห์นี้ อนึ่ง เบล กลายเป็นแข้งรายที่ 3 ต่อจาก อารอน แรมซี่ย์ ของอาร์เซน่อล และ เจมส์ คอลลินส์ ของแอสตัน วิลล่า ที่ได้ถอนตัวไปเนื่องจากอาการเจ็บที่ข้อเท้าและเข่าตามลำดับ 
 
 
 
ที่มา  Rakball