เจมี่ชี้ถึงเวลาผีเขี่ยรูนมั่นทันตลาดปิด

 

 เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนักเตะคนดัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่าในที่สุดแล้ว เวย์น รูนี่ย์ จะได้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นจะปิดทำการ และเห็นว่าถึงเวลาเหมาะสมแล้ว ที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องปล่อยตัวพ้นทีม
 
 
 
 
เวย์น รูนี่ย์ / Wayne Rooney
 
     เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนักเตะคนดัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่าในที่สุดแล้ว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ในวัย 27 ปีจะได้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นจะปิดทำการ และเห็นว่าถึงเวลาเหมาะสมแล้ว ที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตัดใจปล่อยตัวดาวเตะคุณพ่อลูกสองพ้นทีม 
 
     โดยอดีตแข้งถิ่นแอนฟิลด์ ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า!"เวย์น รูนี่ย์ ต้องการย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ด มันคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว ตอนนี้ เชลซี กำลังรอให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ต้องคิดถึงฤดูกาลของพวกเขา ฝั่ง เดวิด มอยส์ ดูเหมือนไม่ต้องการขายนักเตะที่ดีสุดในยุคของเขาออกไปเป็นหนที่สอง" 
 
     "แต่ รูนี่ย์ เรียกร้องย้ายทีมมาตลอด การไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ คงเป็นสิ่งที่เหมาะสุดสำหรับเขา ตอนนี้ รูนี่ย์ เหลือสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด อีกสองปีครึ่ง มันเป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้เงินก้อนโตคืนกลับมา ผมคาดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยก่อนตลาดซื้อขายปิดตัว 5 ทุ่มของคืนวันที่ 2 กันยายนนี้"อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว! 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball