เรตติ้ง!?ป๋าเผยเจิดไม่ใช่นักเตะเก่งเหมือนที่ชม

 

จอห์น อัลดริดจ์ ไม่อยากเชื่อ เมื่อรู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วิจารณ์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าไม่ใช่ผู้เล่นที่เก่งกาจอะไรมากมายอย่างที่อวยกัน

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด / Steven Gerrard
 
 
     จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เผยว่ารู้สึกงงมากกับคำวิจารณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทัพผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง"ไม่ใช่ผู้เล่นชั้นยอดแต่อย่างใด ลงในหนังสืออัตชีวประวัติที่เพิ่งออกวางจำหน่ายให้ได้อ่านกันเมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา 
 
     "เฟอร์กี้"กล่าวถึง เจอร์ราร์ด ว่าไม่ใช่ผู้เล่นชั้นยอดฝีเท้าดีอะไรมากมาย อย่างที่เคยอวยเคยชมไป ยอมรับว่าเมื่อปี 2005 เคยต้องการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทัพให้ได้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
 
     อัลดริดจ์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่สมควรอย่างยิ่งที่ เฟอร์กี้ จะกล่าวถึง เจอร์ราร์ด แบบนั้น ถึงแม้ว่าเขาจะโจมตี ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด30ปี แต่ว่าครั้งนี้มันแรงเกิดไป แถมยังลามมาถึง เจอร์ราร์ด คนที่ใครๆก็รู้ว่านี่แหละ คือสุดยอกนักเตะ ที่แม้กระทั่งคุณก็อยากได้จนตัวสั่น ผมคิดว่าการที่ เซอร์ เอาเรื่องนี้มาเขียนในหนังสือเพื่อให้แฟนบอลรู้สึกงุนงงกับคำพูดของคุณ แล้วอยากจะเรื่องนี้ และสุดท้ายหนังสือคุณมันก็จะขายดี แต่ว่ามันแรงมากที่เอาเรื่องนี้มาเติมในหนังสือของคุณ" 
 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL